“Có thể hàng vạn data vô nghĩa trôi qua mà không đem lại được lợi ích gì, nhưng chỉ cần 1 data đúng sẽ mở ra cho bạn một chân trời mới. Đừng bao giờ lãng phí dù chỉ là một cơ hội nhỏ nhất.”
Đó là những chia sẻ đầy tâm huyết của Mr. Tô Danh Lam – TGĐ Công ty cổ phần đầu tư phát triển bất động sản Trendland trong buổi đào tạo kĩ năng chuyển đổi data thành khách hàng ngày hôm qua!
Trong bối cảnh ngành bất động sản ngày càng cạnh tranh, việc quản lý data khách hàng hiệu quả đã trở thành yếu tố sống còn. Mr. Tô Danh Lam đã chia sẻ nhiều chiến lược tối ưu từ việc tiếp cận ban đầu qua tin nhắn, khai thác tối đa thông tin khách hàng tiềm năng, đến cách biến những dữ liệu đó thành doanh số thực.
Buổi đào tạo nhấn mạnh việc sử dụng các công cụ quản lý quan hệ khách hàng (CRM), tối ưu hóa hành trình khách hàng, và khai thác data một cách thông minh để cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm bất động sản. Điều này không chỉ giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi mà còn xây dựng niềm tin và tạo sự gắn kết bền chặt với khách hàng.
Với sự dẫn dắt từ một chuyên gia giàu kinh nghiệm như Mr.Tô Danh Lam, các chiến binh Trendland, Bezone, Riverland cùng đội ngũ cộng tác viên đã sẵn sàng để bứt phá trong giai đoạn cuối năm!